Thông tin về sản phẩm và dịch vụ

  1. GIỚI THIỆU

Kamala hiểu Quý khách luôn có nhiều lựa chọn cho món trang sức yêu thích. Xin cảm ơn Quý khách đã tin tưởng trao cho Kamala cơ hội phục vụ ngày càng tốt hơn!

Nặng mối duyên với những vùng đất Phật giáo linh thiêng; đoàn người của Kamala mang theo tình yêu với đá thiên nhiên và niềm tin vào cuộc sống tươi đẹp đến với Ấn Độ, Myanmar, Nepal, Sri Lanka, vùng núi Himalaya – nơi tinh hoa đất trời hội tụ thành năng lượng an lành của những viên đá thiên nhiên nhiều màu sắc. Chúng tôi tỉ mẩn tuyển chọn từng viên đá thô và qua đôi bàn tay khéo léo đầy sáng tạo của đội ngũ nghệ nhân Kamala, viên đá thô được chế tác tinh tế thành món trang sức của nét đẹp ẩn sâu từ thân tâm, lan tỏa sự tự tin đầy kiêu kỳ của người sở hữu.

Kamala yêu quý đá thiên nhiên, loại cảm xúc này trưởng thành từ cái duyên, từ sự rung động trước nét đẹp của tạo hóa, từ sự thấu hiểu được dày công vun đắp thành niềm đam mê. Khi nhìn ngắm từng viên đá thô, chúng tôi tự họa lên trong trí tưởng tượng của mình về nét đẹp trọn vẹn hơn khi gọt đi lớp ngoài thô sơ rồi đặt viên đá thiên nhiên lên hoa tai, dây chuyền, mề đay, vòng tay hay nhẫn. Cảm ơn thiên nhiên đã giúp Kamala làm phần việc khó nhất đó là tạo nên cái hồn cho viên đá. Phần việc còn lại của Kamala tuy dễ dàng nhưng không kém kỳ công.

Nét đẹp không chỉ đến từ món trang sức đeo trên người mà những vật phẩm có nhiều năng lượng tích cực được bài trí trong nhà hay nơi làm việc cũng đem đến sự thư thái tinh thần, sự an yên trong mỗi phút giây cuộc sống. Từ sự thấu hiểu này, Kamala đa dạng hóa thêm sản phẩm như đá phong thủy, san hô đỏ, trầm hương, tinh dầu, lông công Ấn Độ, khăn Cashmere…

Từ niềm tin của Quý khách, Kamala nỗ lực xây dựng thương hiệu sản phẩm chất lượng đi cùng với dịch vụ chu đáo. Chúng tôi đặt sự chính trực trong kinh doanh là nền tảng cho sự thịnh vượng bền vững, vì thế các chuyên gia đá thiên nhiên và trang sức Kamala luôn sẵn lòng tư vấn giúp Quý khách lựa chọn món trang sức đá thiên nhiên vừa ý nhất. Bên cạnh đó, đội ngũ nghệ nhân tận tâm giàu kinh nghiệm của Kamala sẽ thiết kế và chế tác món trang sức theo yêu cầu đặc biệt của Quý khách nếu chúng tôi chưa có sẵn kiểu dáng mà Quý khách mong muốn.

Khi viên đá được hình thành bởi bàn tay thiên nhiên, các thành phần khoáng chất được nhào nặn trong địa nhiệt và áp lực rất cao, mỗi chênh lệch trong các yếu tố kể trên đều cho ra hình dáng, kích thước, màu sắc và độ rắn chắc khác nhau. Tôn trọng sự khác biệt và cam kết trung thực là động lực để Kamla cho ra đời Dịch vụ kiểm định đá thiên nhiên. Kinh nghiệm về đá thiên nhiên của Kamala dựa trên sự hiểu biết từ giai đoạn hình thành tinh thể khoáng chất, khai thác đá thô đến thực hiện từng công đoạn chế tác, hướng dẫn sử dụng và bảo quản. Kinh nghiệm này cùng với sự hỗ trợ của thiết bị hiện đại sẽ mang đến kết quả kiểm định chuẩn xác nhất. Tuy nhiên, một số ít loại đá thiên nhiên hoặc ngọc cổ chưa thể kiểm định bằng những phương pháp có sẵn ở Việt Nam.

Nét đẹp của hạnh phúc, của thành công đều có sức mạnh lan tỏa và cộng hưởng để tạo nên nhiều điều tốt đẹp hơn. Dịch vụ quà tặng của Kamala sẽ cùng Quý khách gửi đến người thân yêu, khách hàng thân thiết hay đối tác thân tín những món quà đầy ý nghĩa của sự yêu thương chân thành, sự gắn bó bền lâu.

Trong mỗi chuyến đi đến những vùng đất xa xôi, đoàn người Kamala có thêm hiểu biết về thiên nhiên, về con người và bản sắc văn hóa. Hành trình ấy sẽ tiếp tục vì còn nhiều nét đẹp thiên nhiên chờ khám phá, còn nhiều Khách hàng để phục vụ và còn nhiều nét đẹp cá nhân sẽ trở thành bản sắc. Sự hài lòng của Quý khách là nét đẹp mà Kamala luôn hướng đến.

  1. THÔNG TIN VỀ SẢN PHẨM

1.Trang sức và phụ kiện

  • Hoa tai tôn lên nét duyên dáng yêu kiều cho gương mặt người phụ nữ, đôi hoa tai được đính thêm viên đá lấp lánh sẽ tạo thêm điểm nhấn cho nụ cười đầy cuốn hút. Kamala yêu những nụ cười duyên xinh tươi và mong muốn tô điểm thêm cho nét rạng ngời của Quý khách bằng những đôi hoa tai được chế tác tinh xảo từ vàng, bạc, đá thiên nhiên với màu sắc phong phú và kiểu dáng sang trọng.
  • Mề đay, dây chuyền đính đá thiên nhiên Kamala được chế tác công phu từng đường cắt giác để độ tán xạ ánh sáng thật lung linh khi được chủ nhân đeo lên người, tạo nét quyến rũ, cuốn hút, nổi bật vùng cổ gợi cam. Mề đay đá thiên nhiên Kamala cũng rất tiện lợi khi kết hợp được với nhiều loại dây chuyền khác nhau, giúp Quý khách thuận tiện khi phối hợp với nhiều loại trang phục, phụ kiện cho từng ngữ cảnh sử dụng.
  • Chuỗi hạt mala vừa là món trang sức của sự quý phái, tinh tế để phối hợp cùng trang phục lễ hội khi đeo trên cổ, trên cổ tay vừa là vật phẩm tâm linh để tụng niệm Phật pháp. Chuỗi hạt đá thiên nhiên và các loại gỗ quý của Kamala sẽ mang đến niềm hân hoan an lạc và khơi dậy năng lượng tích cực của người tập yoga, thiền.
  • Nhẫn, loại trang sức điểm thêm nét dịu dàng cho đôi tay ngọc ngà của phái đẹp. Sự lung linh của các loại đá thiên nhiên Kamala được đính lên chiếc nhẫn sẽ làm bạn thêm nổi bật giữa đám đông, cuốn hút mọi ánh nhìn. Năng lượng an lành từ viên đá sẽ giúp bạn tự tin khai phá những thành công mới, những hạnh phúc mới trong công việc và cuộc sống.
  • Vòng tay của Kamala được kết hợp hài hòa giữa các loại đá thiên nhiên với điểm nhấn là viên Ngọc Dzi huyền bí, san hô đỏ may mắn cùng các loại thất bảo... Khi được đeo lên cổ tay vòng sẽ giúp giữ bình an trong nội tâm, sức mạnh trí tuệ, chào đón điềm lành, công danh thịnh vượng.
  • Pin cài áo là phụ kiện cao cấp bằng vàng, bạc và đá thiên nhiên để cài lên các loại trang phục sang trọng phù hợp cho các buổi lễ, tiệc, cũng như làm quà tặng đầy ý nghĩa.

2.Ngọc Dzi

Ngọc Dzi (Đá Dzi) – viên kim cương từ Tây Tạng huyền bí. Trong tiếng Tạng, “dzi” mang ý nghĩa là con mắt của troi, là tia sáng rực rỡ tinh khôi của mặt trời vào buổi sớm mai. Dzi Tây Tạng mang lại sự bình an, bảo vệ bạn khỏi năng lượng xấu. Thật sâu thẳm trong tâm hồn, bạn cảm nhận được niềm vui và may mắn.

3.Vật phẩm tâm linh

Tâm thiện lành, linh ứng nghiệm là niềm tin vào các điều tốt đẹp trên đời; biến cải tâm thức mình dù bạn có hay không theo một tôn giáo nào. Đồng hành cùng Quý khách trên con đường thực hành tu tập, đạt đến sự tỉnh thức của cõi Phật; từ các vùng đất linh thiêng của Tây Tạng, Ấn Độ, Himalaya… Kamala sưu tầm và mang về cho Quý khách các vật phẩm tâm linh như san hô đỏ, hộp cầu nguyện Gau, vòng hạt bồ đề, nhang trầm, tinh dầu…

  1. THÔNG TIN VỀ DỊCH VỤ

1.Tư vấn và thiết kế trang sức

Kamala hiểu rằng Quý khách sẽ có nhiều cân nhắc trước khi quyết định sở hữu một món trang sức. Chúng tôi vui mừng và sẵn lòng chào đón Quý khách đến tham quan cửa hàng Kamala để nhìn ngắm những viên đá thiên nhiên độc đáo được chế tác tinh xảo. Không chỉ trưng bày trang sức thành phẩm, Kamala còn lưu giữ những viên đá thiên nhiên thô sơ, những khối tinh thể hiếm có, những viên ngọc cổ xưa, hệ thống tài liệu về ngọc và đá thiên nhiên. Kamala yêu đá thiên nhiên và mong muốn được kết nối với bất kỳ ai có chung tình yêu này.

Tư vấn và thiết kế trang sức đá thiên nhiên là hoạt động nằm trong sứ mệnh đóng góp cho cộng đồng yêu đá thiên nhiên của Kamala nên chúng tôi không thu bất kỳ khoản phí nào. Kamala xin mời Quý khách tham quan, nhìn ngắm đá thiên nhiên và trò chuyện với đội ngũ chuyên gia của cửa hàng Kamala tại Số 45 đường 3/2, phường 11, quận 10, TP. HCM hoặc truy cập trang web www.kamala.vn, Fanpage và Instagram của Kamala.

2.Kiểm định đá thiên nhiên

Mỗi viên đá thiên nhiên được Kamala tuyển chọn đều có sự tham gia đánh giá và kiểm định bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm. Khi vượt qua Quy trình kiểm định bởi chuyên gia thì viên đá thiên nhiên mới được nhập kho nguyên vật liệu để bảo quản nghiêm ngặt trước khi chuyển qua giai đoạn chế tác.

Mỗi lô hàng nhập đều được kiểm định ngẫu nhiên bởi Quy trình kiểm định bằng thiết bị nhằm tiết kiệm chi phí từ đó giảm được giá thành sản phẩm cho Khách hàng. Đá thiên nhiên có tỷ lệ trùng hợp tổng thể cực kỳ thấp do được hình thành bởi các điều kiện tự nhiên về địa nhiệt, áp lực và thành phần khoáng chất không thể kiểm soát, nên mỗi viên đá thiên nhiên đều độc nhất từ lúc hình thành đến lúc được đính trên món trang sức của Quý khách.

Chúng tôi sử dụng công nghệ định danh để lập hồ sơ quản lý trọn đời cho từng viên đá thiên nhiên. Công nghệ này giúp lập hồ sơ điện tử; theo dõi toàn bộ quá trình từ giai đoạn kiểm định đầu vào, vận chuyển, lưu trữ, chế tác và bảo quản trưng bày; đảm bảo cho việc truy xuất nguồn gốc, xác định nguyên nhân các tác động ảnh hưởng đến chất lượng của từng viên đá thiên nhiên.

Khi có yêu cầu Kiểm định bằng thiết bị từ Quý khách thì Kamala sẽ phối hợp với một đơn vị độc lập, uy tín để tiến hành kiểm định và cấp giấy chứng nhận cho viên đá thiên nhiên của Quý khách. Kiểm định bằng thiết bị là dịch vụ có tính phí, mức phí sẽ phụ thuộc vào các chỉ số kiểm định và loại thiết bị mà Quý khách yêu cầu.

3.Quà tặng cá nhân

Tình yêu thương, sự trân quý mà chúng ta dành cho mọi người xung quanh luôn là nguồn cảm hứng bất tận để Kamala đa dạng hóa kiểu dáng thiết kế trang sức đá thiên nhiên và chắp cánh cho thông điệp diệu kỳ mà Quý khách dành tặng đến những mối quan hệ đặc biệt của mình. Kamala có rất nhiều dòng sản phẩm phù hợp cho các dịp đặc biệt như Ngày lễ tình nhân, Ngày quốc tế phụ nữ, Ngày phụ nữ Việt Nam, kỷ niệm ngày cưới, sinh nhật hay mừng thọ; hoặc dành tặng cho người đặc biệt của Quý khách để thay lời cảm ơn, lời động viên chân thành nhất.

Đội ngũ chuyên gia tư vấn, thiết kế, chế tác và bán hàng của Kamala sẽ giúp Quý khách nhanh chóng sở hữu món trang sức ưng ý nhất. Kamala sẽ gói quà chỉn chu với thiệp được thiết kế riêng cho thông điệp yêu thương của Quý khách. Chúng tôi còn để tâm thiết kế Dịch vụ giao quà 3h đáp ứng nhu cầu tặng quà nhanh cho những dịp trọng đại theo yêu cầu của Quý khách.

Dịch vụ Quà tặng cá nhân – gói cơ bản sẽ được miễn phí tư vấn, thiết kế, in thiệp, gói quà; áp dụng theo Phương thức đóng gói và vận chuyển theo chuẩn của Kamala.

Dịch vụ Quà tặng cá nhân – gói cao cấp sẽ bao gồm các tiện ích của gói cơ bản và có tính phí cho Dịch vụ giao quà 3h áp dụng cho địa chỉ nhận quà thuộc các Quận 1, 2, 3, 4, 10, 11, Phú Nhuận và Bình Thạnh ở thành phố Hồ Chí Minh.

4.Quà tặng doanh nghiệp

Kamala mang đến cho Khách hàng doanh nghiệp nhiều lựa chọn quà tặng cao cấp, sang trọng và độc đáo. Sự tinh tế trong từng đường nét thiết kế của sản phẩm sẽ thay lời tri ân, lời chúc thành công và lời cảm ơn cho những dịp đặc biệt như sinh nhật khách hàng; khai trương, kỷ niệm thành lập công ty; kỷ niệm đồng hành, sinh nhật đối tác; ngày kỷ niệm đặc biệt của cấp trên hay trao thưởng cho nhân viên.

Kamala luôn có sẵn những mẫu trang sức đá thiên nhiên được chế tác thủ công phù hợp cho Quý khách hàng doanh nghiệp lựa chọn làm Quà tặng nhanh, sản phẩm sẽ được gói quà sang trọng với lời chúc được in ấn chỉn chu trên tấm thiệp mang thương hiệu logo của Quý doanh nghiệp, Quà tặng nhanh sẽ được giao hỏa tốc 3h trong khu vực các Quận 1, 2, 3, 4, 10, 11, Phú Nhuận và Bình Thạnh ở thành phố Hồ Chí Minh. Khi cần nhiều sản phẩm quà tặng hoặc có yêu cầu chế tác đặc biệt thì đội ngũ chuyên viên Kamala sẽ tư vấn để Quý khách hàng lựa chọn từng viên đá thiên nhiên, kiểu dáng trang sức phù hợp. Chúng tôi sẵn lòng thiết kế hộp quà tặng, thiệp và lời chúc riêng cho Quý doanh nghiệp khi có yêu cầu.

Đây là dịch vụ có tính phí. Quý khách hàng doanh nghiệp sẽ nhận được báo giá chi tiết và ưu đãi đặc biệt tùy theo số lượng và đặc tính sản phẩm quà tặng.

Khi có nhu cầu tư vấn hoặc giải đáp thắc mắc về Thông tin sản phẩm và dịch vụ của Kamala, kính mời Quý khách liên hệ với Kamala theo:

Công ty TNHH Vàng bạc đá quý Kamala

Địa chỉ: 45 đường 3/2, phường 11, quận 10, TP. HCM

Số điện thoại: 0913.9200.45

Email hỗ trợ khách hàng: info@kamala.vn

Average: 3.5 (6 votes)
: