TàI bảo thiên vương bảo hộ và gia tăng sự giàu có

Tài Bảo Thiên Vương là vị Bồ tát từ bi, bảo hộ cho sự giàu có, phúc lành và thịnh vượng, ổn định vật chất và tinh thần, giúp chúng sanh thoát khỏi khổ đau về tài chính, giải trừ nghiệp xấu từ quá khứ, gia tăng sự giàu có…

Với phát nguyện Ngài Tỳ Sa Môn Tài Bảo Thiên Vương giúp thật nhiều người vượt qua các khó khăn về tài chính, gia tăng sự giàu có, gặp nhiều may mắn, sức khỏe và niềm vui an lạc... Kamala đã chế tác công phu, tinh xảo nhằm giữ nguyên bản hình tướng Đấng Đại Bảo Hộ Thiên Vương từ Lama gia trì trao truyền thành trang sức.

Tài Bảo Thiên Vương thân màu vàng kim, ngự trên Sư tử tuyết đặt trên đài sen, đội mão, mình trần tượng trưng cho Tâm Hỷ Xả, bụng lớn tượng trưng cho thịnh vượng, phước đức bao la, một bên vai quàng dải lụa tượng trưng cho vượt qua chướng ngại, tay phải cầm cây trượng và tay trái cầm chồn quý ngậm châu.

Từng vật phẩm Tài bảo Thiên Vương đều được cầu nguyện hơn 1.080 mật chú Tài Bảo Thiên Vương, nương theo Tài Bảo Thiên Vương, chúng ta có thể nhận được tài sản và công đức không giới hạn, giải trừ nghiệp xấu từ quá khứ, gia tăng sự giàu có, gặp nhiều may mắn, sức khỏe và niềm vui an lạc.

Mề đay, vàng miếng chạm khắc Bảo Thiên Vương có thể cất trong ví hoặc là một món quà tặng hộ mệnh có giá trị cho chính mình, cho người thân, doanh nhân, cho đối tác...

Vàng Tài Bảo Thiên Vương là vật phẩm tâm linh đặc biệt Kamala dành cho khách hàng thương quý trong năm 2023 với nhiều chọn lựa.

ta_ibao_thien_vuong_bi_lixi_2.jpg
Mề đay Tài Bảo Thiên Vương (vàng 18k), kích thước 19x26cm: giá từ 6,2 triệu; kích thước 19x26m giá 9,1 triệu

vang_tai_bao_thien_vuong.jpg
Vàng miếng Tài bảo Thiên Vương (vàng 18k) để trong ví, bàn làm việc, két sắt giá từ 8,6 và 9,1 triệu

taibaothienvuong.jpg
Vàng miếng Tài Bảo Thiên Vương loại đặc biệt giá 35 triệu.

Bạn có thể đặt Kamala chế tác theo yêu cầu. Kamala cũng có Tranh vẽ, Tôn tượng cho quý khách có mong muốn thỉnh Tài Bảo Thiên Vương thờ tại tư gia.

Đối với hành giả, trì tụng mật chú Tài Bảo Thiên Vương "Om Vaishra Wa Na Ye Soha" chuyên tâm và thành kính, hành giả sẽ được tăng trưởng về Pháp Tài - tức là trí tuệ Phật Pháp cùng với công đức, tiền bạc.

Đặc biệt nữa là Kamala đã liên kết với 30 loại thẻ của các ngân hàng cho phép bạn có thể trả góp lãi suất 0 % từ 3-12 tháng với lãi suất khi thanh toán bằng thẻ tín dụng khi mua bất kỳ sản phẩm nào của Kamala.

Tài khoản:

- Công ty TNHH Vàng Bạc Đá Quý Kamala, tài khoản số 1903 64189 75011, Ngân hàng Techcombank

- Công ty TNHH Vàng Bạc Đá Quý Kamala, tài khoản số 255 473939, Ngânhàng MB Bank (Ngân hàng Quân đội)

No votes yet