Tất cả sản phẩm được Kamala phân phối đều được đóng gói chỉn chu bằng túi vải, hộp nhung, túi giấy hoặc hộp giấy; đảm bảo điều kiện bảo quản và vận chuyển phù hợp với kích thước và đặc tính sản phẩm bên trong bao bì.
Kèm theo mỗi sản phẩm đều có Thẻ thông tin sản phẩm, hướng dẫn sử dụng và bảo quản. Kèm theo mỗi đơn hàng đều có hóa đơn bán lẻ (Kamala sẽ xuất hóa đơn GTGT cho Quý khách nếu có yêu cầu).
Tất cả đơn hàng được khách hàng mua từ Kamala đều được vận chuyển toàn quốc khi sử dụng dịch vụ vận chuyển được Kamala chỉ định với chính sách vận chuyển phân theo phạm vi địa chỉ nhận hàng như sau:
Đơn hàng của Quý khách sẽ được giao đến đúng địa chỉ nhận hàng trong vòng 24 tiếng tính từ thời điểm Kamala tiếp nhận đơn hàng thành công.
Nếu thời gian nhận hàng dự kiến rơi vào ngày Chủ nhật hoặc các ngày Lễ, Tết có lịch nghỉ theo quy định của Nhà nước thì đơn hàng sẽ được giao đến đúng địa chỉ nhận hàng trong ngày làm việc tiếp theo.
Trước khi giao hàng, nhân viên giao nhận của Kamala sẽ liên hệ với Quý khách để xác nhận thời gian và địa điểm nhận hàng.
Kamala sẽ phối hợp với đối tác vận chuyển để giao hàng đến đúng địa chỉ nhận hàng trong vòng 1 - 2 ngày tính từ thời điểm Kamala tiếp nhận đơn hàng thành công.
Nếu thời gian nhận hàng dự kiến rơi vào ngày Chủ nhật hoặc các ngày Lễ, Tết có lịch nghỉ theo quy định của Nhà nước thì đơn hàng sẽ được giao đến đúng địa chỉ nhận hàng trong ngày làm việc tiếp theo.
Trước khi giao hàng, nhân viên giao nhận của dịch vụ vận chuyển sẽ liên hệ với Quý khách để xác nhận thời gian và địa điểm nhận hàng.
Kamala sẽ phối hợp với đối tác vận chuyển để giao hàng đến đúng địa chỉ nhận hàng trong vòng 2 - 3 ngày tính từ thời điểm Kamala tiếp nhận đơn hàng thành công.
Nếu thời gian nhận hàng dự kiến rơi vào ngày Chủ nhật hoặc các ngày Lễ, Tết có lịch nghỉ theo quy định của Nhà nước thì đơn hàng sẽ được giao đến đúng địa chỉ nhận hàng trong ngày làm việc tiếp theo.
Trước khi giao hàng, nhân viên giao nhận của dịch vụ vận chuyển sẽ liên hệ với Quý khách để xác nhận thời gian và địa điểm nhận hàng.
Kamala sẽ phối hợp với đối tác vận chuyển để giao hàng đến đúng địa chỉ nhận hàng trong vòng 3 - 5 ngày tính từ thời điểm Kamala tiếp nhận đơn hàng thành công.
Nếu thời gian nhận hàng dự kiến rơi vào ngày Chủ nhật hoặc các ngày Lễ, Tết có lịch nghỉ theo quy định của Nhà nước thì đơn hàng sẽ được giao đến đúng địa chỉ nhận hàng trong ngày làm việc tiếp theo.
Trước khi giao hàng, nhân viên giao nhận của dịch vụ vận chuyển sẽ liên hệ với Quý khách để xác nhận thời gian và địa điểm nhận hàng.
Nếu Quý khách có nhu cầu nhận hàng bên ngoài lãnh thổ Việt Nam, Kamala sẽ hợp tác với đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển Quốc tế để báo giá, báo thời gian nhận hàng dự kiến và giao hàng đến đúng địa chỉ Quý khách yêu cầu.
Sau khi thanh toán toán đơn hàng thành công, sản phẩm trong đơn hàng đã thuộc quyền sở hữu của Quý khách. Kamala sẽ chịu trách nhiệm từ lúc sản phẩm được xuất kho và sản phẩm đang trên đường vận chuyển.
Quý khách vui lòng kiểm tra sản phẩm bên trong bao bì và ký tên xác nhận nhận hàng với nhân viên giao nhận. Trong trường hợp phát hiện sản phẩm trong bao bì không đúng với sản phẩm được Quý khách đặt mua hoặc có lỗi kỹ thuật, hư hỏng phát sinh do quá trình vận chuyển; Quý khách vui lòng xác nhận hiện trạng sản phẩm trên biên bản giao hàng để nhân viên giao nhận mang sản phẩm về Kamala. Nhân viên của Kamala sẽ liên hệ với Quý khách để hỗ trợ xử lý sản phẩm lỗi theo Chính sách đổi/trả và hoàn tiền.
Sau khi thanh toán toán đơn hàng thành công, sản phẩm trong đơn hàng đã thuộc quyền sở hữu của Quý khách. Nếu Quý khách yêu cầu Kamala sử dụng dịch vụ vận chuyển phù hợp với nhu cầu của Quý khách thì Kamala sẽ bàn giao đơn hàng cho nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển được Quý khách chỉ định. Các bên đồng thuận rằng trách nhiệm bảo quản, vận chuyển sản phẩm trong đơn hàng thuộc về thỏa thuận của Quý khách và nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển mà Quý khách chỉ định.
Thông qua các quy định và thỏa thuận bàn giao đơn hàng cho nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển, Kamala sẽ thực hiện việc kiểm kê, xác nhận tình trạng sản phẩm và đóng gói sản phẩm của đơn hàng ngay trước sự chứng kiến của nhân viên giao nhận. Hai bên cùng ký xác nhận bàn giao và kể từ thời điểm ký xác nhận này trách nhiệm bảo quản và vận chuyển đơn hàng thuộc về nhà cung cấp dịch vụ được Quý khách chỉ định. Trong trường hợp phát hiện sản phẩm trong bao bì không đúng với sản phẩm được Quý khách đặt mua hoặc có lỗi kỹ thuật; Quý khách vui lòng thông báo cho Kamala qua số điện thoại 0913.9200.45 để được hỗ trợ xử lý sản phẩm lỗi theo Chính sách đổi/trả và hoàn tiền.
Khi xảy ra các trường hợp khó xác định bên nào chịu trách nhiệm, các bên sẽ cùng thảo luận để đưa ra phương án giải quyết thỏa đáng trên tinh thần minh bạch, công bằng.
Kamala và đối tác vận chuyển được Kamala chỉ định sẽ được miễn trừ trách nhiệm khi xảy ra các trường hợp bất khả kháng hoặc trở ngại khách quan theo quy định như: động đất, núi lửa phun trào, lũ lụt, hạn hán, thay đổi pháp luật, chiến tranh, bạo động, khủng bố, phá hoại, đảo chính, máy bay cháy nổ, sự hủy chuyến hoặc trì hoãn bay vì các vấn đề thời tiết kém với thông báo chính thức từ hãng bay, tai nạn giao thông, cháy nổ và tất cả các sự kiện vượt ngoài sự kiểm soát hợp lý của các bên.
Khi có nhu cầu tư vấn hoặc giải đáp thắc mắc về Phương thức đóng gói và vận chuyển, kính mời Quý khách liên hệ với Kamala theo:
CÔNG TY TNHH VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ KAMALA
Địa chỉ: 45 đường 3/2, phường 11, quận 10, TP. HCM
Số điện thoại: 0913.9200.45
Email thông tin hỗ trợ khách hàng: info@kamala.vn