Nhẫn ruby đỏ ĐÓA HỒNG TERESA dành cho một người đặc biệt

Nhẫn "Đóa hồng Teresa’ được Kamala chế tác đặc biệt dành cho một nữ CEO một lòng hướng về Thánh Teresa. Với thiết kế tối giản làm tôn lên viên ruby có màu đỏ thắm viền kim cương như một bông hoa hồng rạng rỡ tỏa sáng. Đóa hồng tươi thắm tượng trưng cho tấm lòng cậy trông sốt mến của con chiên làm của lễ dâng lên làm đẹp lòng Thiên Chúa.

Đóa hồng đỏ với thiết kế tối giản, tôn lên viên đá ruby đỏ thắm, được Kamala chế tác công phu tỉ mỉ với 106 hạt kim cương bao quanh viên ruby có màu đỏ thẫm, sáng lấp lánh như sương mai thể hiện một tâm thế khiêm nhường của nữ chủ nhân trong đời sống phụng vụ cộng đồng, đặt lợi lạc cho anh em lên trước mà hành động.

Như một bông hồng thuần khiết khiêm nhường, nữ chủ nhân của chiếc nhẫn cũng đặt trọn vẹn tâm ý của mình hướng về Thánh Teresa, noi theo sống đời phục vụ cộng đồng, bằng tất cả trái tim và trí tuệ. Chiếc nhẫn Đóa hồng Teresa cũng như lời cầu nguyện sống đời thánh hóa, sẽ luôn ở bên cạnh và đồng hành cùng người đeo nó, đi hết đời sống tận hiến đầy linh thánh này.

Đặc biệt những viên kim cương xếp thành tên thánh Teresa, cũng là tên thánh của chủ nhân đeo nhẫn, như một lời ngợi ca thánh khiết dâng lên Thánh Teresa, cũng là lời cầu nguyện được che chở chúc phúc trong tình yêu, giữa ngập tràn Hồng Ân.

Đóa hồng đỏ thẫm bằng nguyện cầu ngày đêm sẽ đi theo nữ chủ nhân, cũng chính là cam kết thực hành sống đời phụng vụ, trong việc phát triển các hoạt động thiện nguyện vì mọi người, thông qua một Quỹ Thiện nguyện mang tên một đóa hồng.

Một chiếc nhẫn, giá trị độc nhất, không chỉ nằm viên đá mà thiên nhiên ban tặng, mà còn là tâm tình sốt mến của Kamala muốn dành cho những nữ nhân đặc biệt hướng đến các giá trị quý giá, những phẩm chất tốt đẹp đem lại lợi ích cho cộng đồng, đó là tình thương vượt lên trên cá nhân, là thái độ sống khiêm nhường tận hiến, là tâm nguyện thiết tha phục vụ anh em, vì sứ vụ mà tận hiến.

nva08624.jpg

Vì sao là ruby đỏ?

Cùng với kim cương, ruby là loại đá quý được nhắc đến nhiều nhất. Ruby màu đỏ, với bảng màu từ hồng tươi tới đỏ sẫm như màu huyết. Ruby đẹp, đài các, sang trọng, quý phái. Nhưng ruby còn là loại đá chứa đựng năng lượng thiện lành rất mãnh liệt mà không phải ai cũng biết.

Theo giới chuyên gia về đá quý - trị liệu, chữa bệnh bằng đá thiên nhiên thì đó mới là lý do tạo nên mức giá nhiều khi cao đến khó tin của ruby.

Không chỉ chứa rất nhiều năng lượng, ruby còn có khả năng khuếch đại năng lượng của người sở hữu nó, thông qua các luân xa. Người ta thường nói, ruby là viên đá dành cho người lãnh đạo, đồng thời cũng nói, người lãnh đạo mới xứng đáng làm chủ của những viên ruby. Vì sao? Câu trả lời rất đơn giản, viên đá hỗ trợ người sở hữu, nhưng cũng chọn người nào xứng đáng để sở hữu nó. Và cặp đôi người lãnh đạo & ruby thật cân đối, hoàn hảo khi song hành bên nhau. Nói cách khác, ruby là viên đá thịnh vượng.

Đối với y học cổ truyền của nhiều quốc gia, ruby được dùng để chữa bệnh về xương, khớp, máu và hệ tuần hoàn, giúp giải độc và mệt mỏi. Kết nối với luân xa Gốc và Tâm luân xa, ruby làm tăng trưởng tình yêu, gia tăng cảm hứng và vẻ đẹp gợi cảm của phái nữ, cuốn hút đối tác và mang lại hòa hợp trong các mối quan hệ tình cảm.
 

No votes yet