LINH PHÙ HỘ MỆNH ĐẶC BIỆT TỪ MẬT VIỆN GYUTO

LINH PHÙ HỘ MỆNH ĐẶC BIỆT TỪ MẬT VIỆN GYUTO
GIẢM GIÁ 20% VÌ CỘNG ĐỒNG TRONG MÙA DỊCH COVID-19

Linh phù hộ mệnh - MN0692, MN0693. MN0694, MN0595

Linh phù Taerul từ Mật viện Gyuto được tạo tác từ sự thiền định và gia trì phước lành, bình an, chở che, hộ mệnh bởi các bậc tôn túc Đại sư Kim Cang hàng đầu của Mật viện Gyuto, bao gồm đương nhiệm Viện trưởng và các vị tiền nhiệm, Đạo sư lãnh chúng, các vị tái sanh và những thiền sư năng lực xuất chúng đã thực hành và chứng ngộ Mật thiền cao quý. Thành phần gồm các loại dược liệu quý mọc tự nhiên hoàn toàn trên dãy Himalaya linh thiêng và các chất liệu thiên nhiên có giá trị lớn như vàng, bạc…

Đặc biệt hơn cả, Linh phù Taerul chứa đựng sự kết nối linh thiêng giữa chư vị Phật, Bồ tát Bổn Tôn với các Đạo sư chân truyền, thông qua những lời Thệ nguyện thiêng liêng tôn quý nhất.

Linh phù Taerul xuất xứ từ Mật viện Gyuto, Dharamsala mang đến sự bảo hộ cho người sử dụng, loại bỏ năng lượng tiêu cực và những yếu tố độc hại từ thiên nhiên và con người ảnh hưởng đến cuộc sống, ngăn ngừa tai ương, bảo vệ khỏi dịch bệnh, thiên tai hay tai họa nhân tạo...

Lưu ý khi sử dụng:
- Mang Linh phù Taerul là gửi gắm niềm tin vào Bậc Thượng Sư Kim Cang tôn quý, không nghĩ, không nói, không làm việc gây tổn hại đến chúng sanh.
- Không khởi tâm nghi ngờ về tín điều tâm linh và lợi ích mà Linh phù mang lại.
- Không cho phép người khác chạm vào Linh phù.
- Khi vệ sinh thân thể, cần tháo Linh phù và cất giữ cẩn thận ở nơi cao, khô, thoáng và sạch để tránh làm tổn phước của chính bạn.

Linh phù Taerul từ Mật viện Gyuto (trú xứ của Đức Karmapa thứ 17) tại Dharamsala có 3 loại bao gồm bản tròn, bản dài và bản ngang.
Cầu nguyện cho đại dịch sớm được tiêu tan và hữu tình chúng ta luôn được bảo hộ bởi phước lành của đấng linh thiêng cao quý!

OM MANI PADME HUM

Linh phù hộ mệnh - MN0692

Linh phù hộ mệnh - MN0693

Linh phù hộ mệnh - MN0694

Linh phù hộ mệnh - MN0595

Average: 1 (1 vote)