Dấu ấn Kamala trong sự kiện vinh danh những “cô gái kim cương” của bóng đá Việt Nam

Chương trình "Giao lưu bóng đá nữ với tuổi trẻ TP.HCM: Giấc mơ World Cup thành hiện thực" đã được tổ chức long trọng để vinh danh và tri ân các nữ tuyển thủ sau khi lần đầu tiên giành vé dự World Cup 2023.

Tại sự kiện này, BTC cũng vinh danh cả những đơn vị đã âm thầm đồng hành cùng bóng đá nữ Quốc gia suốt nhiều năm qua để gặt hái được thành quả trên cả tuyệt vời như ngày hôm nay. Bên cạnh những doanh nghiệp thường xuyên đồng hành cùng nền bóng đá Việt Nam như Vingroup, Honda… kể từ năm 2019, Hưng Thịnh Land là mạnh thường quân đã dốc hết trái tim đồng hành cùng đội tuyển bóng đá nữ Quốc gia với khoản tài trợ kỷ lục lên đến 100 tỷ đồng, hướng đến World Cup trong 5 năm (từ 1-1-2020 đến 31-12-2024).

Khoản tài trợ của Hưng Thịnh Land đã giúp VFF có hơn 50% kinh phí thúc đẩy bóng đá nữ Việt Nam hiện thực hóa giấc mơ World Cup.

Ngay tại sự kiện trên, ông Lê Thế Chữ - Tổng biên tập báo Tuổi Trẻ - đơn vị đồng tổ chức sự kiện vinh danh đội tuyển nữ Quốc gia – đã trao tặng cúp cho ông Nguyễn Đình Trung - Chủ tịch Tập đoàn Hưng Thịnh vì những đóng góp cho đội tuyển bóng đá nữ Quốc gia, góp phần đưa giấc mơ World Cup trở thành hiện thực.

dau_an_kamala_trong_su_kien_vinh_danh_nhung_co_gai_kim_cuong_cua_bong_da_viet_nam.jpg
Ông Lê Thế Chữ - Tổng biên tập báo Tuổi Trẻ - trao tặng cúp và bằng khen cao cấp do Kamala chế tác "thần tốc" cho ông Nguyễn Đình Trung - Chủ tịch Tập đoàn Hưng Thịnh

Điều đáng nói là chiếc cúp này do chính Kamala hoàn thành “thần tốc” theo đơn đặt hàng của Ban Biên tập báo Tuổi Trẻ. Chiếc cúp pha lê in ảnh đội tuyển bóng đá nữ Quốc gia và HLV Mai Đức Chung kèm theo bằng khen đã được Kamala thực hiện vỏn vẹn chỉ trong 12 tiếng đồng hồ. Kết quả hơn cả mong đợi khi chiếc cúp pha lê ý nghĩa này đã kịp đến được tay người được vinh danh một cách hoàn hảo nhất.

dau_an_kamala_trong_su_kien_vinh_danh_nhung_co_gai_kim_cuong_cua_bong_da_viet_nam_1.jpg

dau_an_kamala_trong_su_kien_vinh_danh_nhung_co_gai_kim_cuong_cua_bong_da_viet_nam_2.jpg
Ông Nguyễn Đình Trung - chủ tịch Tập đoàn Hưng Thịnh kiêm chủ tịch HĐQT Hưng Thịnh Land

dau_an_kamala_trong_su_kien_vinh_danh_nhung_co_gai_kim_cuong_cua_bong_da_viet_nam_3.jpg
HLV Mai Đức Chung gửi lời cảm ơn tới VFF và người hâm mộ cả nước, và đặc biệt là nhà tài trợ đã luôn quan tâm tới đội tuyển

Suốt hai năm qua, Công ty Vàng bạc đá quý Kamala liên tục được Ban biên tập Báo Tuổi Trẻ tin tưởng lựa chọn để tác tạo mẫu kỷ niệm chương độc đáo cho cuộc thi “Đi tìm người nấu phở ngon”, thuộc sự kiện "Ngày của phở 12-12" do báo Tuổi Trẻ tổ chức và khởi xướng.

Một lần nữa, Kamala xin chúc mừng đội tuyển nữ Quốc gia Việt Nam đã tạo nên một cột mốc lịch sử đầy tự hào cho bóng đá nước nhà, làm nức lòng hàng triệu người hâm mộ cả nước.

Kamala cũng xin chân thành cảm ơn Báo Tuổi Trẻ đã luôn tin chọn chúng tôi trở thành đối tác đồng hành lâu dài trong các sự kiện đầy nhân văn của quý báo.

No votes yet