Chính sách đổi, trả và hoàn tiền

  1. GIỚI THIỆU

Kamala áp dụng các tiêu chuẩn kiểm duyệt từ giai đoạn nhập khẩu nguyên liệu, bảo quản, chế tác, trưng bày và vận chuyển để giảm thiểu tối đa các tác động ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, rủi ro có thể xảy ra làm ảnh hưởng đến trải nghiệm và lòng tin của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Kamala. Vì thế chúng tôi xây dựng Chính sách đổi, trả và hoàn tiền để hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng trong phạm vi cho phép.

Kamala cam kết rằng các loại đá dùng cho sản xuất trang sức đều có nguồn gốc thiên nhiên và được chế tác lần đầu tiên để đảm bảo các nguồn năng lượng an lành thuần khiết của viên đá được bảo toàn cho người sở hữu. Vì thế Kamala không thu mua viên đá đã qua sử dụng cua khách hang. Với các sản phẩm trang sức của Kamala, Qúy khách có thể sử dụng dịch vụ chế tác lại theo yêu cầu.

Các chi tiết vàng, bạc của trang sức và các vật phẩm tâm linh được áp dụng Chính sách này có điều kiện đi kèm tại Mục III. Kamala chưa áp dụng chương trình dùng thử cho bất kỳ sản phẩm hay dịch vụ nào.

  1. SỰ CHẤP THUẬN

Bằng việc mua sắm, sử dụng các sản phẩm được Kamala kinh doanh, Quý khách đồng ý rằng đã đọc hiểu Chính sách đổi, trả và hoàn tiền. Sự chấp thuận giữa Quý khách và Kamala thể hiện trách nhiệm và quyền lợi của hai bên khi thực hiện giao dịch thương mại và hậu mãi.

Chúng tôi bảo lưu quyền sửa đổi, bổ sung nhằm hoàn thiện đối với Chính sách đổi, trả và hoàn tiền vào bất kỳ thời điểm nào mà không cần báo trước. Chúng tôi khuyến cáo Quý khách thường xuyên xem lại Chính sách này để có những cập nhật mới nhất nhằm đảm bảo Quý khách biết và an tâm mua sắm sản phẩm, dịch vụ của Kamala.

  1. ĐIỀU KIỆN ĐỔI, TRẢ VÀ HOÀN TIỀN

  1. Điều kiện chung
  • Sản phẩm, dịch vụ được cung cấp bởi Kamala.
  • Còn đầy đủ hóa đơn và chưa qua sử dụng.
  • Chưa quá 3 ngày tính từ ngày xuất hóa đơn.
  1. Điều kiện cụ thể
    1. Đối với trang sức và Ngọc Dzi.
  • Trang sức và Ngọc Dzi sẽ không được đổi, trả và hoàn tiền.
  • Các chi tiết khác như dây co dãn dùng để xâu chuỗi các viên đá, dây vải trang trí sẽ được thay thế hoàn toàn miễn phí khi có dấu hiệu suy giảm chất lượng.
    1. Vật phẩm tâm linh và thủ công mỹ nghệ

Không có chính sách đổi, trả và hoàn tiền cho các vật phẩm tâm linh, thủ công mỹ nghệ, nên Kamala sẽ tư vấn cụ thể để Quý khách lựa chọn sản phẩm vừa ý nhất.

  1. QUY TRÌNH ĐỔI, TRẢ VÀ HOÀN TIỀN

Trên cơ sở minh bạch để bảo vệ quyền lợi của Quý khách và uy tín của Kamala, chúng tôi sẽ yêu cầu Quý khách cung cấp đầy đủ thông tin để xác minh hiện trạng của sản phẩm. Thông tin này là cơ sở cho Kamala tìm ra cách tốt nhất để đáp ứng yêu cầu của Quý khách. Chúng tôi chỉ thực hiện quy trình này khi có sự xác nhận từ Quý khách.

 

Bước 1: Quý khách liên hệ với Kamala để yêu cầu đổi, trả và/hoặc hoàn tiền.

Bước 2: Kamala tư vấn chính sách và quy trình đổi, trả và/hoặc hoàn tiền tương ứng với sản phẩm của Quý khách.

Bước 3: Nếu Quý khách đồng ý với thông tin được tư vấn ở Bước 2, Kamala sẽ tiếp nhận và kiểm tra sản phẩm có đáp ứng điều kiện đổi, trả và hoàn tiền hay không.

Bước 4: Kamala sẽ giao sản phẩm đổi hoặc hoàn tiền cho Quý khách dựa theo kết quả kiểm tra ở Bước 3. Kết thúc Quy trình đổi, trả và hoàn tiền tại bước này.

Khi có nhu cầu tư vấn hoặc giải đáp thắc mắc về Quy định và Chính sách chung này, kính mời Quý khách liên hệ với Kamala theo:

 

CÔNG TY TNHH VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ KAMALA

Địa chỉ: Toà nhà Kamala, 45 đường 3/2, phường 11, quận 10, TP. HCM

Số điện thoại: 0913.9200.45

Email thông tin hỗ trợ khách hàng: info@kamala.vn

Average: 3.1 (144 votes)
: