Thực hiện cam kết về chất lượng sản phẩm cao cấp và dịch vụ chu đáo, Kamala cung cấp đến Quý khách dịch vụ Bảo hành và Bảo trì gồm rất nhiều tiện ích linh hoạt theo nhu cầu đặc biệt của Quý khách.
Dịch vụ bảo hành là dịch vụ chăm sóc sản phẩm đặc biệt được áp dụng cho tất cả các sản phẩm cao cấp của Kamala. Gói bảo hành tiêu chuẩn được áp dụng mặc định khi sản phẩm được xuất bán mà Quý khách không phải trả thêm bất kỳ khoản phí nào. Mỗi hạng thành viên khách hàng Kamala đều có chương trình bảo hành dành riêng khác nhau với nhiều tiện ích ưu đãi vượt trội được cộng thêm mỗi khi thăng hạng. Quý khách có thể sử dụng thêm gói bảo hành mở rộng Kamala Extreme hoặc Kamala Business phù hợp với nhu cầu.
Dịch vụ bảo trì là dịch vụ chăm sóc sản phẩm theo nhu cầu của Quý khách khi gói bảo hành đã kết thúc hoặc sản phẩm có lỗi không thuộc phạm vi bảo hành. Đây là dịch vụ có tính phí và được báo giá chi tiết cho từng hạng mục bảo trì.
Quý khách có thể tra cứu thông tin, chính sách và tiến độ bảo hành/bảo trì của sản phẩm đã mua tại mục Bảo hành và Bảo trì trong khu vực quản lý tài khoản người dùng trên website www.kamala.vn.
Tất cả sản phẩm do Kamala phân phối đều được áp dụng gói bảo hành tiêu chuẩn Kamala Standard mà Quý khách không cần phải trả thêm bất kỳ khoản phí nào. Gói bảo hành này được kích hoạt tự động ngay khi xuất bán. Tùy theo sản phẩm sẽ có thông tin bảo hành khác nhau.
Bước 1: Quý khách liên hệ với Kamala để yêu cầu bảo hành sản phẩm.
Bước 2: Kamala tiếp nhận sản phẩm, kiểm tra tình trạng lỗi và thông báo các lỗi nào sẽ được bảo hành kèm theo thời gian bảo hành dự kiến.
Quý khách có thể sử dụng dịch vụ bảo trì cho các lỗi không thuộc phạm vi bảo hành.
Bước 3: Quý khách xác nhận yêu cầu bảo hành và bảo trì (nếu có).
Bước 4: Kamala thực hiện bảo hành. Quý khách có thể xem tiến độ bảo hành tại mục Bảo hành và Bảo trì trong khu vực quản lý tài khoản người dùng trên website www.kamala.vn.
Bước 5: Kamala thông báo kết quả, tư vấn sau bảo hành và giao sản phẩm cho Quý khách.
Tất cả dịch vụ bảo hành của Kamala đều Miễn phí
Kamala khuyến khích Quý khách mua thêm gói bảo hành mở rộng Kamala Extreme (Kamala Gắn kết dài lâu) trước khi hết thời hạn bảo hành tiêu chuẩn để duy trì các quyền lợi, đồng thời được sử dụng các tiện ích khác.
Kamala khuyến khích Quý khách hàng doanh nghiệp sử dụng gói bảo hành mở rộng Kamala Business (Kamala Thương gia) khi mua sản phẩm của Kamala làm quà tặng cho khách hàng, đối tác, cấp quản lý, cấp lãnh đạo hoặc nhân viên của mình.
Gói bảo hành mở rộng Kamala Business sẽ tự động áp dụng chính sách bảo hành Khách hàng thành viên Kamala cho những món quà được Quý khách chọn để áp dụng gói bảo hành này:
Hạng thành viên của người nhận quà |
Hạng thành viên áp dụng cho quà tặng |
Chưa là Khách hàng thành viên |
Khách hàng thành viên Kamala Premium |
Khách hàng thành viên Kamala Premium |
Khách hàng thành viên Kamala Premium |
Khách hàng thành viên Kamala Deluxe |
Khách hàng thành viên Kamala Deluxe |
Khách hàng thành viên Kamala Luxury |
Khách hàng thành viên Kamala Luxury |
Gói bảo hành Kamala Business sẽ giúp người nhận quà linh hoạt sử dụng dịch vụ bảo hành khi có nhu cầu mà không cần thông qua xác nhận của Quý khách. Gói bảo hành mở rộng Kamala Business có thể sử dụng đồng thời với gói bảo hành mở rộng Kamala Extreme.
Bước 1: Quý khách liên hệ với Kamala để yêu cầu bảo trì sản phẩm.
Bước 2: Kamala tiếp nhận sản phẩm, kiểm tra tình trạng lỗi và thông báo các lỗi nào sẽ được bảo trì, báo giá kèm theo thời gian bảo trì dự kiến.
Bước 3: Quý khách xác nhận yêu cầu bảo trì.
Bước 4: Kamala thực hiện bảo trì. Quý khách có thể xem tiến độ bảo trì tại mục Bảo hành và Bảo trì trong khu vực quản lý tài khoản người dùng trên website www.kamala.vn.
Bước 5: Kamala thông báo kết quả, tư vấn sau bảo trì và giao sản phẩm cho Quý khách.
Quý khách sẽ nhận được báo giá chi tiết theo từng hạng mục bảo trì.
Trung tâm Dịch vụ khách hàng Kamala
Địa chỉ: Lầu 3 - Số 14 Phan Tôn, P. Đa Kao, Q.1, TP. HCM
Số điện thoại: 0913.9200.45
Email hỗ trợ khách hàng: hotro@kamala.vn
Khi có nhu cầu tư vấn hoặc giải đáp thắc mắc về Chính sách bảo hành và bảo trì này, kính mời Quý khách liên hệ với Kamala theo:
Hộ kinh doanh Ka Ma La
Địa chỉ: Toà nhà Kamala, 45 đường 3/2, phường 11, quận 10, TP. HCM
Số điện thoại: 0913.9200.45
Email thông tin hỗ trợ khách hàng: info@kamala.vn