Các câu hỏi thường gặp

Q: Địa chỉ và thời gian mở cửa của Kamala Shop

A : Địa chỉ: Toà nhà Kamala, 45 đường 3/2, phường 11, quận 10, TP. HCM

Số điện thoại: 0913.9200.45

Email thông tin hỗ trợ khách hàng: info@kamala.vn

Thời gian: 9h-19h từ thứ 2 đến thứ 6 & 9h-17h30 thứ 7.

Q: Các sản phẩm của Kamala Shop có được kiểm định không?

A : Kamala có kiểm định theo yêu cầu của khách hàng . Vì có nhiều khách hàng không cần kiểm định, kiểm định sẽ phát sinh một chút chi phí nên mỗi đợt nhập hàng Kamala đều lấy mẫu kiểm định chứ không kiểm định hết để giảm chi phí cho khách hàng. Nhưng khách hàng muốn kiểm định Kamala sẽ kiểm định cho khách.

Q: Kamala Shop có thu mua sản phẩm cũ không?

A : Kamala không thu mua lại các sản phẩm đã bán, bởi vì việc thu mua lại sản phẩm đã qua sử dụng sẽ dẫn đến việc sẽ bán lại sản phẩm đã qua sử dụng cho khách hàng. Kamala muốn bán trang sức, đá mới cho khách hàng của mình. Tuy nhiên, trong một số trường hợp khách hàng không đeo vừa hoặc muốn đổi sản phẩm khác khi chưa sử dụng sản phẩm đã mua thì Kamala có thể linh hoạt thu lại.

Q: Sản phẩm của Kamala Shop có đẹp như trong hình mẫu? Hình đã có Photoshop hay không?

A : để chụp một bức ảnh sản phẩm Kamala đã chăm chút trang trí cho một bức ảnh đẹp, như một phụ nữ trước khi gặp gỡ người yêu lúc nào cũng trang điểm và dùng nước hoa. đó là lý do mỗi bức ảnh của Kamala đều đẹp.Tuy nhiên, Kamala không photoshop sản phẩm. Có một số loại đá có thấu quang khi có ánh sáng sẽ có một vẻ đẹp khác và có một số loại đá sản phẩm thực tế đẹp hơn trong hình, và đẹp nhất khi khách hàng đeo vào. Phần lớn khách hàng của Kamala, các chị yêu thích sản phẩm và giới thiệu bạn bè đến mua rất nhiều.

Q: Kamala Shop có Ship COD không?

A: Hiện tại Kamala áp dụng hình thức ship COD cho các khách hàng ở khu vực Tp.HCM. Khách hàng ở các khu vực khác vui lòng chuyển khoản thanh toán trước.

Q: Tài khoản Kamala Shop  là gì ?

A: Gửi anh/chị số tài khoản của Kamala:

Tên tài khoản: Hộ Kinh doanh Ka Ma La

Số tài khoản:      0371000457055       

Tại ngân hàng: Vietcombank  – Chi nhánh Tân Định – Tp.HCM

Q: Kamala Shop có nhận chế tác đá của khách hàng không?

A: Tuỳ loại đá. Có một số đá mềm có nguy cơ rạn hay chuyển đổi trong quá trình chế tác sẽ phát sinh rủi ro. Ví dụ là đá của Kamala thì Kamala có đá để đền bù còn nếu đá của khách mang đến Kamala không thể đền bù, đôi lúc buồn lòng cho cả hai. Đó là một trong những lý do các tiệm trang sức hạn chế nhận chế tác đá của khách hoặc nhận sẽ có ràng buộc trong trường hợp nứt hay rạn hay đá chuyển đổi khi tiếp xúc với lửa khách sẽ không bắt đền.

Q: Vì sao bán các sản phẩm liên quan Phật giáo, không phải cho/tặng?

A: Chào bạn, trang sức có khắc những câu tâm chú, hay những bài kinh, khi đó trang sức là phương tiện truyền tải. Việc mua hay được tặng là tùy duyên, không hẳn là tu thì cái gì cũng mang cho. Tùy theo tâm và ý của người bán, người mua, người cho, người nhận. Xin đừng phán xét.

Average: 3 (146 votes)
: