20% OFF - HAPPY WOMEN’S DAY 8/3

KHI PHỤ NỮ MỈM CƯỜI, THẾ GIỚI SẼ BỪNG SÁNG

Chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Kamala tổ chức chương trình GIẢM GIÁ 20% với chủ đề “Khi phụ nữ mỉm cười, thế giới sẽ tỏa sáng” nhằm thể hiện sự nâng niu, trân trọng và tôn vinh vẻ đẹp của những người phụ nữ mà bạn hằng yêu quý.

Ưu đãi được áp dụng cho những khách hàng sử dụng Frame Avatar Cover của Kamala kể từ ngày 01/03 - 08/03/2020.
Hướng dẫn cách Thay đổi Frame ảnh đại diện như sau;

- Bước 1: Vào đường link dưới đây: https://bit.ly/3amJsem

- Bước 2: Đăng nhập và chọn khung hình “Kamala Shop”

- Bước 3: Chọn “Sử dụng làm ảnh đại diện” và hoàn tất.

Hãy luôn giữ cho nụ cười luôn trên môi những người phụ nữ và hãy để Kamala được cùng bạn thể hiện tình yêu thương theo cách của riêng mình!
Chương trình khuyến mãi không bao gồm các sản phẩm vàng, sản phẩm độc bản và có gia trì đặc biệt.

Happy Women's Day 8.3.2020

 

8/3 là ngày được thế giới lựa chọn để tôn vinh những người phụ nữ, trong đó có Mẹ! Phẩm hạnh, lòng bao dung và tình yêu thương của Mẹ đối với chúng ta ví như ánh sáng soi đường trong đêm giông lạc lối, như ngọn hải đăng dẫn ta băng qua sóng gió cuộc đời. Hạnh phúc thay cho những ai còn có Mẹ…

Tuy nhiên, trong cuộc sống hiện đại với bộn bề công việc và những mối quan tâm khác, không ít người đã vô tình “bỏ quên” Mẹ, dù Mẹ chẳng bao giờ oán thán một lời!

Có khi nào bạn tự hỏi bản thân rằng, đã bao lâu rồi không sà vào lòng Mẹ, để được bé lại, được Mẹ âu yếm vỗ về. Hay đơn giản là sau những chuyến đi xa nhà, mình chưa tặng Mẹ một món quà thay lời thương nhớ. Vậy đừng bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời này, Ngày 8/3 đang tới rất gần, hãy để Kamala giúp bạn lựa chọn bộ đôi món quà ý nghĩa tặng Mẹ để tỏ lòng hiếu kính và tri ân sâu sắc!

 

unnamed.gif

No votes yet
: